Chuyển đến nội dung chính

Giá đàn piano Roland RP-102 cập nhật mới nhất

Khi mua bất kì một sản phẩm nào có giá trị điều đầu tiên bạn quan tâm đó là giá thành. Việc cập nhật giá thành mới nhất của sản phẩm sẽ giúp bạn biết được giá thành chính xác mua đúng giá, tránh trường hợp mua nhầm. Sau đây chúng tôi sẽ cập nhật giá đàn piano Roland RP-102 mới nhất năm 2019.


Giá thành của đàn piano Roland RP-102

Đàn piano Roland RP-102 hiện nay có mức giá chung là 19.990.000 vnđ. Nhưng cũng tùy vào địa chỉ, showroom mà chính sách mỗi nơi sẽ khác nhau. Nhưng trung bình thì bạn sẽ mua được với mức giá từ 17 đến 19 triệu vnđ và được tặng kèm theo rất nhiều phụ kiện.

Giá thành mới nhất này được cập nhật từ đâu?

Chúng tôi hiện nay bán đàn piano Roland RP-102 với mức giá là 17.000.000 vnđ. Mức giá này chúng tôi cập nhật tại đàn piano Roland Việt Nam. Roland Việt Nam là nhà phân phối nhạc cụ của thương hiệu Roland, nên giá thành luôn tốt nhất và sát nhất với nhà sản xuất. Với trên 20 năm hoạt động kinh doanh trong ngành nhạc cụ, Roland Việt Nam luôn cam kết đến khách hàng và nhà phân phối bán hàng chính hãng, nhập từ nhà sản xuất. 

Nếu mua đàn piano Roland RP-102 với giá dưới 17 triệu?

Nếu bạn mua đàn Roland RP-102 với mức giá quá rẻ chỉ từ 15-16 triệu thì bạn nên kiểm tra và rà soát lại xem đó có phải là hàng chính hãng hay không? Hoặc đó là hàng mới hay đã qua sử dụng. Bởi với mức giá đó quả thực là quá thấp.
Những ưu điểm của đàn piano Roland RP-102
Chúng ta hãy điểm qua 1 số ưu điểm của đàn piano Roland RP-102 nhé.
-Công nghệ âm thanh SuperNATURAL: roland rp102 sử dụng công nghệ âm thanh hiện đại SuperNATURAL với 128 phím thanh , tạo ra những âm thanh mang nhiều màu sắc, phong phú và đa dạng. Để biết được nguồn âm thanh này như thế nào, có thu hút hay không thì các bạn hãy tìm hiểu thông qua bài viết Âm thành đàn piano Roland RP-102 có hay không?

-Công nghệ bàn phím PHA-4: mang lại cảm giác nhanh nhạy, ấn tượng. Chỉ cần chạm nhẹ là âm thanh đã tạo nên.
-Chế độ Silent Rehearsal: để không làm phiền đến người xung quanh bạn có thể sử dụng chế độ Silent Rehearsal bằng cách cắm tai nghe âm thanh sẽ không phát ra bên ngoài, dễ dàng cho việc luyện tập ở bất kì thời gian nào.
-Chế độ chơi 2 người một lúc: là người mới chơi đàn , cần sự hỗ trợ từ người khác , thì đây hẳn là một điều rất thích hợp Piano điện roland RP-102 sẽ tách chiếc đàn làm 2 với chế độ Twin Piano chia bàn phím làm 2 mỗi bên 44 phím. 

-Kết nối Bluetooth: tính năng kết nối Bluetooth qua điện thoại và máy tính bảng có thể thưởng thức các bài nhạc tức thì, ứng dụng này rất hữu ích, các bạn có thể tìm hiểu và sử dụng tất cả các tính năng độc đáo của cây đàn piano này . Nếu đường truyền kết nối Bluetooth có sự cố các bạn có thể dùng dây cắm vào cổng USB để sử dụng.
-Ứng dụng partner 2: đây là ứng dụng độc quyền của Roland, bao gồm nhiều tính năng như: thư viện bài nhạc đa dạng, hiển thị nốt nhạc, thu âm, trò chơi,..

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Shop bán đàn piano Roland RP-102 chính hãng giá rẻ nhất.

Bạn đang tìm mua đàn piano Roland RP-102 chính hãng, giá thành rẻ nhất thị trường thì không nên bỏ qua danpianorolandrp102.blogspot.com . Chúng tôi là phân phối đàn piano Roland RP-102 lớn nhất và tốt nhất trên thị trường. Để biết thêm chi tiết về cây đàn này thì bạn hãy tham khảo chuyên mục Giới thiệu tổng quát về đàn piano Roland RP-102 Giá đàn đàn piano Roland RP-102 hiện nay là bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường đàn piano điện Roland RP-102 bán với mức giá 19.990.000 vnđ đây là mức giá trung bình, có những nơi sẽ bán rẻ hơn hoặc cao hơn hoặc tùy vào thời gian mà mức giá cũng sẽ khác nhau. Bởi mỗi nơi chính sách sẽ khác nhau( ví dụ tiền mặt bằng, khuyến mãi, giá cạnh tranh) hoặc thời gian thì giá sẽ có sự thay đổi. Có những nơi bán đàn piano Roland RP-102 với giá 17.000.000 vnđ có những nơi bán 17.500.000 vnđ hoặc 19.990.000 vnđ. Roland RP-102 giá rẻ nhất tại danpianorolandrp102.blogspot.com Danpianorolandrp102.blogspot.com hiện nay đang bán đàn piano Roladn RP-10

Giới thiệu tổng quát về đàn piano Roland RP-102

Đàn piano Roland RP-102 là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Roland Nhật Bản. Số lượng model này bán ra mỗi ngày là rất nhiều, chứng minh được sự thu hút và yêu thích của khách hàng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tổng quan hơn về cây đàn piano Roland RP-102 để các bạn biết được những ưu điểm nổi bật của model này. Giới thiệu tổng quát về đàn piano Roland RP-102 Được ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2017, đàn piano Roland RP-102 đã tạo ra cơn sốt và được rất nhiều người yêu thích, và sau đây là những điểm nổi bật của đàn piano Roland RP-102. Sở hữu công nghệ hàng đầu thế giới -Công nghệ âm thanh SuperNatural: nói đến Roland thì không thể không nhắc đến công nghệ âm thanh SuperNatural. Đây là công nghệ âm thanh hiện đại bậc nhất, mô phỏng âm thanh của đàn piano cơ một cách hoàn hảo. Người sử dụng sẽ luôn hài lòng về âm thanh của đàn piano Roland RP-10. -Công nghệ bàn phím PHA-4: bàn phím được sản xuất theo công nghệ hiện đại PHA-4 mô phỏng 2 màu đen và

Đàn piano Roland RP-102 có tốt không?

Trong thời gian gần đây đàn piano điện Roland chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ các bạn độc giả cũng như từ khách hàng khi đến cửa hàng mua sản phẩm là “ đàn piano Roland RP-102 có tốt không?”. Với tư cách là nhà phân phối trực tiếp của Roland và cũng là người đang sử dụng sản phẩm thì hôm nay tôi sẽ giúp các bạn trả lời cho câu hỏi “ Đàn piano Roland RP-102 có tốt không? ” Đánh giá về đàn piano Roland RP-102 Đầu tiên chúng ta sẽ đi vào đánh giá từng chi tiết và chức năng của cây đàn Roland RP-102 này nhé. -Về thiết kế: vẻ bề ngoài của đàn piano Roland RP-102 rất hiện đại, màu đen thu hút. Trọng lượng khoảng 40 kg dễ dàng di chuyển và phù hợp mọi không gian. -Về âm thanh : nguồn âm thanh khá ấn tượng bởi nó sở hữu công nghệ âm thanh SuperNatural hàng đầu thế giới. -Về bàn phím: sở hữu công nghệ bàn phím PHA-4, tùy chỉnh theo phản ứng chạm, nếu bạn chạm mạnh thì âm thanh phát ra lớn, nếu bạn chạm nhẹ thì âm thanh tạo ra nhẹ. Người chơi sẽ tự tạo ra được những âm