Chuyển đến nội dung chính

Giới thiệu tổng quát về đàn piano Roland RP-102

Đàn piano Roland RP-102 là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Roland Nhật Bản. Số lượng model này bán ra mỗi ngày là rất nhiều, chứng minh được sự thu hút và yêu thích của khách hàng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tổng quan hơn về cây đàn piano Roland RP-102 để các bạn biết được những ưu điểm nổi bật của model này.

Giới thiệu tổng quát về đàn piano Roland RP-102

Được ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2017, đàn piano Roland RP-102 đã tạo ra cơn sốt và được rất nhiều người yêu thích, và sau đây là những điểm nổi bật của đàn piano Roland RP-102.
Sở hữu công nghệ hàng đầu thế giới-Công nghệ âm thanh SuperNatural: nói đến Roland thì không thể không nhắc đến công nghệ âm thanh SuperNatural. Đây là công nghệ âm thanh hiện đại bậc nhất, mô phỏng âm thanh của đàn piano cơ một cách hoàn hảo. Người sử dụng sẽ luôn hài lòng về âm thanh của đàn piano Roland RP-10.

-Công nghệ bàn phím PHA-4: bàn phím được sản xuất theo công nghệ hiện đại PHA-4 mô phỏng 2 màu đen và trắng. Bàn phím nhanh nhạy, phản ứng nhanh.


Đa dạng chức năng.-Chế độ chia bàn phím làm 2, mỗi bên 44 phím, 2 người cùng chơi 1 lúc trên 1 cao độ. Hỗ trợ giáo viên hướng dẫn tốt nhất cho người sử dụng, hoặc chơi song tấu trong lúc rảnh rỗi.
-Sử dụng tai nghe để luyện tập thường xuyên bất kì sáng, trưa, chiều tối mà không lo ảnh hưởng đến người xung quanh.
-Máy đếm nhịp giúp cho người mới học đánh đúng nhịp đếm, không đánh quá nhanh hoặc quá chậm.
-Ứng dụng partner 2 độc quyền của Roland: bao gồm nhiều chức năng nhỏ như thư viện nhạc, hiển thị nốt nhạc, thu âm phát lại,...
-Nhiều đệm điệu như 1 cây đàn organ.
-Thư viện nhạc đa dạng từ cổ điển đến hiện đại để người chơi thực hành theo.
-Kết nối dễ dàng với những thiết bị khác phục vụ cho việc trình diễn như điện thoại, máy tính bảng, …
Thiết kế hiện đại, sang trọngNgoài đa chức năng khác nhau hỗ trợ tốt cho người sử dụng thì đàn piano Roland RP-102 còn có thiết vô cùng sang trọng, hiện đại. Kích thước nhỏ gọn chỉ 44kg, thích hợp với những không gian vừa và nhỏ. 


Về giá thành Đàn piano Roland RP-102 hiện nay được bán với giá niêm yết trên thị trường là 19.990.000 vnđ, nhưng tùy theo chi nhánh và showroom thì sẽ có những mức giá khác nhau. Nếu như bạn mua đàn piano Roland RP-102 tại đàn piano Roland Việt Nam thì mức giá chỉ còn 17.000.000 vnđ vì đang có chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.
Đánh giá của khách hàng về đàn piano Roland RP-102
Chị Phương ( Quận 2): Chị mua đàn piano Roland RP-102 cho con để luyện tập và đã sử dụng được 2 năm rồi, chất lượng đàn rất tốt, âm thanh trung thực, những chức năng giúp bé tiếp cận tốt với đàn. Hiện nay bé đã chơi được rất nhiều bản nhạc. Tôi khuyên bạn nếu đang có nhu cầu mua đàn piano cho con thì hãy tham khảo cây đàn piano Roland RP-102.
Bạn Nam ( Quận Gò Vấp) em là người mới mua đàn piano điện Roland RP-102 được 3 tháng để học tập. Em cảm thấy rất hứng thú mỗi khi sử dụng cây đàn này. Nó có những chức năng như máy đếm nhịp cũng như ứng dụng partner 2 giúp em tự học, tự tìm tòi được cách sử dụng đàn.
Vậy là chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những thông tin tổng quát về đàn piano Roland RP-102 rồi phải không nào. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ mang lại những thông tin bổ ích nhất cho các bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Shop bán đàn piano Roland RP-102 chính hãng giá rẻ nhất.

Bạn đang tìm mua đàn piano Roland RP-102 chính hãng, giá thành rẻ nhất thị trường thì không nên bỏ qua danpianorolandrp102.blogspot.com . Chúng tôi là phân phối đàn piano Roland RP-102 lớn nhất và tốt nhất trên thị trường. Để biết thêm chi tiết về cây đàn này thì bạn hãy tham khảo chuyên mục Giới thiệu tổng quát về đàn piano Roland RP-102 Giá đàn đàn piano Roland RP-102 hiện nay là bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường đàn piano điện Roland RP-102 bán với mức giá 19.990.000 vnđ đây là mức giá trung bình, có những nơi sẽ bán rẻ hơn hoặc cao hơn hoặc tùy vào thời gian mà mức giá cũng sẽ khác nhau. Bởi mỗi nơi chính sách sẽ khác nhau( ví dụ tiền mặt bằng, khuyến mãi, giá cạnh tranh) hoặc thời gian thì giá sẽ có sự thay đổi. Có những nơi bán đàn piano Roland RP-102 với giá 17.000.000 vnđ có những nơi bán 17.500.000 vnđ hoặc 19.990.000 vnđ. Roland RP-102 giá rẻ nhất tại danpianorolandrp102.blogspot.com Danpianorolandrp102.blogspot.com hiện nay đang bán đàn piano Roladn RP-10

Đàn piano Roland RP-102 có tốt không?

Trong thời gian gần đây đàn piano điện Roland chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ các bạn độc giả cũng như từ khách hàng khi đến cửa hàng mua sản phẩm là “ đàn piano Roland RP-102 có tốt không?”. Với tư cách là nhà phân phối trực tiếp của Roland và cũng là người đang sử dụng sản phẩm thì hôm nay tôi sẽ giúp các bạn trả lời cho câu hỏi “ Đàn piano Roland RP-102 có tốt không? ” Đánh giá về đàn piano Roland RP-102 Đầu tiên chúng ta sẽ đi vào đánh giá từng chi tiết và chức năng của cây đàn Roland RP-102 này nhé. -Về thiết kế: vẻ bề ngoài của đàn piano Roland RP-102 rất hiện đại, màu đen thu hút. Trọng lượng khoảng 40 kg dễ dàng di chuyển và phù hợp mọi không gian. -Về âm thanh : nguồn âm thanh khá ấn tượng bởi nó sở hữu công nghệ âm thanh SuperNatural hàng đầu thế giới. -Về bàn phím: sở hữu công nghệ bàn phím PHA-4, tùy chỉnh theo phản ứng chạm, nếu bạn chạm mạnh thì âm thanh phát ra lớn, nếu bạn chạm nhẹ thì âm thanh tạo ra nhẹ. Người chơi sẽ tự tạo ra được những âm