Chuyển đến nội dung chính

Những chức năng nổi bật của đàn piano Roland RP-102

Đàn piano Roland RP-102 sản xuất ra để phục vụ cho những người mới học làm quen với đàn piano và dùng để luyện ngón nên tất cả những công nghệ hiện đại như công nghệ Supernatural dành cho âm thanh, công nghệ PHA của bàn phím và chức năng tích hợp trong đàn đều hỗ trợ một cách triệt để cho người mới bắt đầu như : twin piano, silent piano, máy gõ nhịp, thư viện nhạc, ứng dụng partner 2,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về Những chức năng nổi bật của đàn piano Roland RP-102 nhé.


Những chức năng nổi bật của đàn piano Roland RP-102

Công nghệ hiện đại
-Công nghệ âm thanh SuperNatural: đây là công nghệ độc quyền của Roland, sử dụng âm thanh không vòng lặp tạo ra sự chân thật trong âm thanh, truyền tải được những cảm xúc của người chơi

- Công nghệ bàn phím PHA-4: công nghệ này giúp cho bàn phím của đàn piano điện Roland RP-102 có độ nhanh nhạy, chỉ cần một cái chạm nhẹ thì đã tạo được âm thanh.

Chức năng tích hợp
- Chế độ twin piano: chế độ này sẽ chia bàn phím ra làm 2, mỗi bên 44 phím, giáo viên và học sinh ngồi song song với nhau, điều này giúp cho thầy cô sẽ hướng dẫn một cách tốt nhất từng chi tiết cho học sinh của mình. Hoặc chơi song tấu cùng bạn bè khi rãnh rỗi 

- Silent piano: sử dụng bằng tai nghe, âm thanh sẽ không truyền ra ngoài giúp người chơi luyện tập hằng ngày mọi thời gian mà không làm phiền đến cha mẹ, anh, chị em và hàng xóm.
- Máy gõ nhịp: người mới học sẽ gặp khó khăn trong việc nắm bắt nhịp bài nhạc thì máy gõ nhịp sẽ giúp bạn điều đó. Chỉ cần đánh theo nhịp gõ của đàn, thế là được.
- Thư viện nhạc: trong thư viện nhạc sẽ có rất nhiều bài nhạc với đa dạng thể loại cho người chơi thường xuyên nghe để cảm âm và thư giãn hoặc luyện tập. Những bài nhạc sẽ phân ra từ dễ đến khó, tùy theo trình độ của bạn mà luyện tập.
- Ứng dụng partner 2: đây là ứng dụng miễn phí của Roland bao gồm rất nhiều những chức năng nhỏ ở trong như thư viện bài hát, hiển thị nốt nhạc lên màn hình, thu âm và phát lại, trò chơi. Ứng dụng này chỉ cần sử dụng thiết bị điện tử thông minh có bluetooth là sử dụng được.
- Kết nối bluetooth không dây: để kết nối với ứng dụng partner 2 mà không cần thiết sử dụng đến dây cáp
-Kết nối tốt với các thiết bị khác: DC In jack; USB COMPUTER port: USB Type B; Update port: USB Type A; Phones jacks (usable as output jack) x 2: Stereo miniature phone type, Stereo 1/4-inch phone type.
-Bàn đạp giảm chấn: tùy theo bản nhạc mà người chơi sẽ sử dụng bàn đạp tạo ra những giai điệu phong phú. 

Giá thành đàn piano Roland RP-102

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đàn piano Roland RP-102, điều này dẫn đến giá thành của model sẽ rất đa dạng, khiến cho khách hàng hoang mang không biết đâu mới là giá thành thật của sản phẩm?
Đàn piano Roland RP-102 nằm trong phân khúc giá rẻ của thương hiệu Roland. Trên những website uy tín thì giá của cây đàn này là 19.990.000 vnđ. Nhưng thực tế khi gọi trực tiếp hoặc đến cửa hàng thì giá lại thay đổi. Điều này bạn cũng không nên quá lo lắng bởi vì tùy theo chính sách của công ty mà giá thành mỗi nơi cũng sẽ khác nhau đôi chút. Cũng tùy theo thời điểm mà giá thành của sản phẩm cũng sẽ thay đổi. Để biết giá thành hiện nay của RP-102 thì bạn hãy đón đọc bài viết Giá đàn piano Roland RP-102 cập nhật mới nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Shop bán đàn piano Roland RP-102 chính hãng giá rẻ nhất.

Bạn đang tìm mua đàn piano Roland RP-102 chính hãng, giá thành rẻ nhất thị trường thì không nên bỏ qua danpianorolandrp102.blogspot.com . Chúng tôi là phân phối đàn piano Roland RP-102 lớn nhất và tốt nhất trên thị trường. Để biết thêm chi tiết về cây đàn này thì bạn hãy tham khảo chuyên mục Giới thiệu tổng quát về đàn piano Roland RP-102 Giá đàn đàn piano Roland RP-102 hiện nay là bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường đàn piano điện Roland RP-102 bán với mức giá 19.990.000 vnđ đây là mức giá trung bình, có những nơi sẽ bán rẻ hơn hoặc cao hơn hoặc tùy vào thời gian mà mức giá cũng sẽ khác nhau. Bởi mỗi nơi chính sách sẽ khác nhau( ví dụ tiền mặt bằng, khuyến mãi, giá cạnh tranh) hoặc thời gian thì giá sẽ có sự thay đổi. Có những nơi bán đàn piano Roland RP-102 với giá 17.000.000 vnđ có những nơi bán 17.500.000 vnđ hoặc 19.990.000 vnđ. Roland RP-102 giá rẻ nhất tại danpianorolandrp102.blogspot.com Danpianorolandrp102.blogspot.com hiện nay đang bán đàn piano Roladn RP-10

Giới thiệu tổng quát về đàn piano Roland RP-102

Đàn piano Roland RP-102 là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Roland Nhật Bản. Số lượng model này bán ra mỗi ngày là rất nhiều, chứng minh được sự thu hút và yêu thích của khách hàng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tổng quan hơn về cây đàn piano Roland RP-102 để các bạn biết được những ưu điểm nổi bật của model này. Giới thiệu tổng quát về đàn piano Roland RP-102 Được ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2017, đàn piano Roland RP-102 đã tạo ra cơn sốt và được rất nhiều người yêu thích, và sau đây là những điểm nổi bật của đàn piano Roland RP-102. Sở hữu công nghệ hàng đầu thế giới -Công nghệ âm thanh SuperNatural: nói đến Roland thì không thể không nhắc đến công nghệ âm thanh SuperNatural. Đây là công nghệ âm thanh hiện đại bậc nhất, mô phỏng âm thanh của đàn piano cơ một cách hoàn hảo. Người sử dụng sẽ luôn hài lòng về âm thanh của đàn piano Roland RP-10. -Công nghệ bàn phím PHA-4: bàn phím được sản xuất theo công nghệ hiện đại PHA-4 mô phỏng 2 màu đen và

Đàn piano Roland RP-102 có tốt không?

Trong thời gian gần đây đàn piano điện Roland chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ các bạn độc giả cũng như từ khách hàng khi đến cửa hàng mua sản phẩm là “ đàn piano Roland RP-102 có tốt không?”. Với tư cách là nhà phân phối trực tiếp của Roland và cũng là người đang sử dụng sản phẩm thì hôm nay tôi sẽ giúp các bạn trả lời cho câu hỏi “ Đàn piano Roland RP-102 có tốt không? ” Đánh giá về đàn piano Roland RP-102 Đầu tiên chúng ta sẽ đi vào đánh giá từng chi tiết và chức năng của cây đàn Roland RP-102 này nhé. -Về thiết kế: vẻ bề ngoài của đàn piano Roland RP-102 rất hiện đại, màu đen thu hút. Trọng lượng khoảng 40 kg dễ dàng di chuyển và phù hợp mọi không gian. -Về âm thanh : nguồn âm thanh khá ấn tượng bởi nó sở hữu công nghệ âm thanh SuperNatural hàng đầu thế giới. -Về bàn phím: sở hữu công nghệ bàn phím PHA-4, tùy chỉnh theo phản ứng chạm, nếu bạn chạm mạnh thì âm thanh phát ra lớn, nếu bạn chạm nhẹ thì âm thanh tạo ra nhẹ. Người chơi sẽ tự tạo ra được những âm