Chuyển đến nội dung chính

Đàn piano Roland RP-102 có tốt không?

Trong thời gian gần đây đàn piano điện Roland chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ các bạn độc giả cũng như từ khách hàng khi đến cửa hàng mua sản phẩm là “ đàn piano Roland RP-102 có tốt không?”. Với tư cách là nhà phân phối trực tiếp của Roland và cũng là người đang sử dụng sản phẩm thì hôm nay tôi sẽ giúp các bạn trả lời cho câu hỏi “ Đàn piano Roland RP-102 có tốt không?

Đánh giá về đàn piano Roland RP-102

Đầu tiên chúng ta sẽ đi vào đánh giá từng chi tiết và chức năng của cây đàn Roland RP-102 này nhé.
-Về thiết kế: vẻ bề ngoài của đàn piano Roland RP-102 rất hiện đại, màu đen thu hút. Trọng lượng khoảng 40 kg dễ dàng di chuyển và phù hợp mọi không gian.

-Về âm thanh: nguồn âm thanh khá ấn tượng bởi nó sở hữu công nghệ âm thanh SuperNatural hàng đầu thế giới.

-Về bàn phím: sở hữu công nghệ bàn phím PHA-4, tùy chỉnh theo phản ứng chạm, nếu bạn chạm mạnh thì âm thanh phát ra lớn, nếu bạn chạm nhẹ thì âm thanh tạo ra nhẹ. Người chơi sẽ tự tạo ra được những âm thanh, giai điệu riêng của bản thân mình

-Về chức năng: cây đàn này có rất nhiều chức năng tích hợp từ cơ bản đến nâng cao ví dụ như những chức năng cơ bản là: chế độ chia bàn phím để 2 người chơi cùng một lúc, giáo viên dễ dàng hướng dẫn cho học trò, sử dụng tai nghe để âm thanh không phát ra ngoài - thích hợp chơi vào ban đêm, máy đếm nhịp với nhiều chế độ - giúp người chơi cảm nhịp tốt, thư viện nhạc đa dạng với nhiều cấp độ khác nhau, ứng dụng partner 2 với nhiều tính năng vượt trội. Xem chi tiết hơn về Những chức năng nổi bật của đàn piano Roland RP-102.

-Về giá thành: Theo giá chung của thị trường thì cây đàn piano Roland RP-102 có giá niêm yết là: 19.990.000 vnđ, nhưng tùy thuộc vào cửa hàng và thời gian mà giá thành sẽ có sự chênh lệch đôi chút. Việc thường xuyên cập nhật giá đàn piano Roland RP-102 sẽ giúp các bạn biết được giá thành chính xác nhất.

Roland RP-102 phù hợp với đối tượng sử dụng nào?

Dành cho người mới học: đàn piano Roland RP-102 hoàn toàn phù hợp dành cho người mới học, với những chức năng cơ bản cùng ứng dụng partner 2 hỗ trợ tốt cho người mới học làm quen và tiếp xúc với đàn. Bàn phím nhẹ nên những em nhỏ 3,4 tuổi có lực tay yếu vẫn sử dụng được. Ngoài ra bạn còn có thể dùng để giải trí rất tốt với chức năng chia đôi bàn phím làm hai để chơi song tấu, hoặc sử dụng loa đàn để phát những bài nhạc yêu thích thông qua bluetooth.
Dành cho người chơi chuyên nghiệp: đàn piano Roland RP-102 chủ yếu dành cho người mới học là chính, nhưng người chuyên nghiệp vẫn sử dụng để luyện tập và sáng tác. 

Đàn piano Roland RP-102 có tốt không.

Với những thông tin mà tôi đã chia sẻ ở trên thì chắc chắn rằng câu trả lời là đàn piano Roland thực sự rất tốt. Hỗ trợ tuyệt đối cho người sử dụng, nhằm nâng cao khả năng chơi đàn, ngoài ra để tăng thêm hứng thú thì nó còn tích hợp âm thanh của rất nhiều loại nhạc cụ khác cũng như trò chơi trong ứng dụng partner 2. Đồng thời với giá thành tốt và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Cây đàn piano Roland RP-102 này thực sự hoàn hảo. Nếu ai đang có nhu cầu mua đàn piano điện thì hãy tham khảo cây đàn piano Roland RP-102 này nhé.

Địa chỉ mua đàn piano Roland RP-102 chính hãng

Để mua đàn piano Roland RP-102 chính hãng và giá thành tốt nhất thì bạn nên chọn một nơi uy tín. Chúng tôi là một trong những thương hiệu chất lượng nhận được sự tin cậy của khách hàng.
Địa chỉ: 71 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
SĐT: 096 315 7055
SĐT bán hàng: 091 918 2641

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Shop bán đàn piano Roland RP-102 chính hãng giá rẻ nhất.

Bạn đang tìm mua đàn piano Roland RP-102 chính hãng, giá thành rẻ nhất thị trường thì không nên bỏ qua danpianorolandrp102.blogspot.com . Chúng tôi là phân phối đàn piano Roland RP-102 lớn nhất và tốt nhất trên thị trường. Để biết thêm chi tiết về cây đàn này thì bạn hãy tham khảo chuyên mục Giới thiệu tổng quát về đàn piano Roland RP-102 Giá đàn đàn piano Roland RP-102 hiện nay là bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường đàn piano điện Roland RP-102 bán với mức giá 19.990.000 vnđ đây là mức giá trung bình, có những nơi sẽ bán rẻ hơn hoặc cao hơn hoặc tùy vào thời gian mà mức giá cũng sẽ khác nhau. Bởi mỗi nơi chính sách sẽ khác nhau( ví dụ tiền mặt bằng, khuyến mãi, giá cạnh tranh) hoặc thời gian thì giá sẽ có sự thay đổi. Có những nơi bán đàn piano Roland RP-102 với giá 17.000.000 vnđ có những nơi bán 17.500.000 vnđ hoặc 19.990.000 vnđ. Roland RP-102 giá rẻ nhất tại danpianorolandrp102.blogspot.com Danpianorolandrp102.blogspot.com hiện nay đang bán đàn piano Roladn RP-10

Giới thiệu tổng quát về đàn piano Roland RP-102

Đàn piano Roland RP-102 là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Roland Nhật Bản. Số lượng model này bán ra mỗi ngày là rất nhiều, chứng minh được sự thu hút và yêu thích của khách hàng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tổng quan hơn về cây đàn piano Roland RP-102 để các bạn biết được những ưu điểm nổi bật của model này. Giới thiệu tổng quát về đàn piano Roland RP-102 Được ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2017, đàn piano Roland RP-102 đã tạo ra cơn sốt và được rất nhiều người yêu thích, và sau đây là những điểm nổi bật của đàn piano Roland RP-102. Sở hữu công nghệ hàng đầu thế giới -Công nghệ âm thanh SuperNatural: nói đến Roland thì không thể không nhắc đến công nghệ âm thanh SuperNatural. Đây là công nghệ âm thanh hiện đại bậc nhất, mô phỏng âm thanh của đàn piano cơ một cách hoàn hảo. Người sử dụng sẽ luôn hài lòng về âm thanh của đàn piano Roland RP-10. -Công nghệ bàn phím PHA-4: bàn phím được sản xuất theo công nghệ hiện đại PHA-4 mô phỏng 2 màu đen và